Nghiên cứu kỹ năng đọc thầm tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở : Đề tài NCKH. QN.01.09
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/19138Trên cơ sở giải quyết tốt các nội dung cơ bản này sẽ đề xuất một số ý
kiến nhằm nâng cao chất lượng hình thành và phát triển kĩ năng đọc thầm
tiếng Anh cho học sinh Việt Nam THCS
Đề tài nghiên cứu hiện trạng kĩ năng đọc thầm tiếng Anh của học sinh
Việt Nam THCS ở Hà Nội, cụ thể là nghiên cứu các mặt biểu hiện của kĩ
năng đọc thầm, các mức độ phát triển của các mặt biểu hiện đó cũng như
xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của kĩ
năng này ở học sinh Việt Nam THCS
Data KHCN Thư mục kỉ niệm 100 năm ĐHQGHN
Nhằm góp phần làm rõ hơn những lý luận về kỹ năng đọc hiểu ngôn ngữ nói
chung và tiếng nước ngoài nói riêng để nâng cao chất lượng dạy và học
đọc hiểu tiếng nước ngoài, trong đó có tiếng Anh cho học sinh Việt Nam
THCS
ĐHNN 
Nhận xét
Đăng nhận xét