A study on the effectiveness of process-oriented writing for IELTS = Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp luyện viết theo quy trình chuẩn bị cho thi IELTS. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10

Title: A study on the effectiveness of process-oriented writing for IELTS = Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp luyện viết theo quy trình chuẩn bị cho thi IELTS. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10
Authors: Lê, Văn Canh, supervisor
Lưu, Tú Oanh
Keywords: Phương pháp giảng dạy;Kỹ năng viết;Luyện thi Ielts;Tiếng Anh
Issue Date: 2011
Publisher: ĐHNN
Abstract: 65 p. + CD-ROM
M.A. Thesis English Methodology -- University of Languages and International Studies. Vietnam National University, Hanoi, 2011
Nêu ra những khó khăn chính cho giáo viên và sinh viên không chuyên Tiếng anh ở các trường khối Kinh tế, Kỹ thuật và các khối khác trong việc học kỹ năng tiếng nói chung và luyện thi viết khoa học IELTS nói riêng là kiến thức của sinh viên không hệ thống, (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/40222
Appears in Collections:ULIS - Master Theses











Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghiên cứu về các đặc điểm ngữ nghĩa và ngữ pháp từ vựng trong truyện ngắn Ông biết tuốt của nhà văn Somerset Maugham. Phân tích theo quan điểm chức năng hệ thống

Thúc đẩy dịch vụ thông tin kinh doanh: dịch vụ thông tin kinh doanh EnterpriseOne (EBIS) thách thức và giải pháp chiến lược

Pháp luật về xử lý tài sản bảo đảm tiền vay là bất động sản của ngân hàng thương mại ở Việt Nam