Áp dụng đường hướng kết hợp quá trình và dựa vào thể loại trong việc dạy viết luận IELTS, phần 2 cho sinh viên khối không chuyên trình độ 4.5-5.5 tại một trường đại học ở Việt Nam

Title: Áp dụng đường hướng kết hợp quá trình và dựa vào thể loại trong việc dạy viết luận IELTS, phần 2 cho sinh viên khối không chuyên trình độ 4.5-5.5 tại một trường đại học ở Việt Nam
Other Titles: An action study on a process-genre approach to teaching IELTS writing task 2 to non-English major students at band 4.5-5.5 in a Vietnamese university setting
Authors: Trần, Thị Thơ
Keywords: Tiếng Anh;Kỹ năng viết;IELTS
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Citation: 55 p
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14112
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghiên cứu về các đặc điểm ngữ nghĩa và ngữ pháp từ vựng trong truyện ngắn Ông biết tuốt của nhà văn Somerset Maugham. Phân tích theo quan điểm chức năng hệ thống

Thúc đẩy dịch vụ thông tin kinh doanh: dịch vụ thông tin kinh doanh EnterpriseOne (EBIS) thách thức và giải pháp chiến lược

Pháp luật về xử lý tài sản bảo đảm tiền vay là bất động sản của ngân hàng thương mại ở Việt Nam