Utilizing the CAP (collocation - applying process) to improve a Group of second - year mainstream students' use of collocation in their writings = Sử dụng CAP (quá trình áp dụng cụm từ kết hợp) để phát triển việc sử dụng cụm từ kết hợp trong các bài viết

Title: Utilizing the CAP (collocation - applying process) to improve a Group of second - year mainstream students' use of collocation in their writings = Sử dụng CAP (quá trình áp dụng cụm từ kết hợp) để phát triển việc sử dụng cụm từ kết hợp trong các bài viết
Authors: Đinh, Hải Yến, supervisor
Nguyễn, Thị Dung
Keywords: Tiếng Anh;Phương pháp giảng dạy;Kỹ năng viết;CAP;Bài viết
Issue Date: 2013
Publisher: University of Languages and International Studies
Abstract: 84 p. + CD-ROM + tóm tắt
M.A. Thesis. English Language Teaching Methodology -- University of Languages and International Studies. Vietnam National University, Hanoi, 2013
The researcher conducted a study on raising 2nd-year students’ awareness of collocation in writing through the Collocation Awareness Raising (CAR) Process because they were largely unaware of this important issue. The researcher’s underlying aim was to exa (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/40420

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghiên cứu về các đặc điểm ngữ nghĩa và ngữ pháp từ vựng trong truyện ngắn Ông biết tuốt của nhà văn Somerset Maugham. Phân tích theo quan điểm chức năng hệ thống

Thúc đẩy dịch vụ thông tin kinh doanh: dịch vụ thông tin kinh doanh EnterpriseOne (EBIS) thách thức và giải pháp chiến lược

Pháp luật về xử lý tài sản bảo đảm tiền vay là bất động sản của ngân hàng thương mại ở Việt Nam